โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา "Osaka University Fall 2021" ณ Osaka University ประเทศญี่ปุ่น

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 8 มกราคม 2564
โดย : หน่วยวิเทศสัมพันธ์
ผู้เข้าชม : 680 คน
โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา
Osaka University (OU) ประเทศญี่ปุ่น ประชาสัมพันธ์โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา “Osaka University Fall 2021” ระยะเวลา 1 ภาคการศึกษา - 1 ปีการศึกษา  ดังนี้
  1. iExPO (S.A./ S.R.) เพื่อลงทะเบียนเรียนในกระบวนวิชาเฉพาะหรือทำวิจัย ผู้สมัครต้องมีคะแนน JLPT ระดับ N1 /N2 หรือ TOEFL iBT 80 / IELTS 6.0 ขึ้นไป
  2. OUSSEP (S.A.) เพื่อศึกษาภาษาญี่ปุ่นและลงทะเบียนในกระบวนวิชาที่สอนเป็นภาษาอังกฤษ ผู้สมัครต้องมีคะแนน TOEFL iBT 80 / IELTS 6.0 ขึ้นไป
  3. FrontierLab (S.A./ S.R.) เพื่อฝึกงานและทำงานวิจัยในสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ผู้สมัครต้องมีคะแนน JLPT ระดับ N2 หรือ TOEFL iBT 80 / IELTS 6.0 ขึ้นไป
  4. Maple (S.A.) เพื่อศึกษาภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่น ผู้สมัครต้องมีคะแนน JLPT ระดับ N4 หรือเทียบเท่า

หมายเหตุ    S.A. : Special Auditor (credit-based) / S.R. : Special Research Student (non-credit-based)

ทั้งนี้ ผู้สมัครต้องเป็นนักศึกษาระดับ ป.ตรี ชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป หรือระดับบัณฑิตศึกษา (ศึกษามาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน) GPA ไม่น้อยกว่า 3.00 และมีความสามารถทางภาษาอังกฤษหรือภาษาญี่ปุ่นตามที่กำหนด
ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการยกเว้นเฉพาะค่าธรรมเนียมการศึกษา แต่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ค่าเดินทางระหว่างประเทศ ค่าที่พัก ค่าประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ฯลฯ ด้วยตนเอง
(สามารถสมัครขอรับทุน JASSO หรือ OU ได้ ผลการพิจารณาขึ้นอยู่กับแหล่งทุน)

>>> ผู้ที่สนใจสืบค้นเพิ่มเติมได้ที่ Osaka University Fall 2021 หากประสงค์จะสมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าว โปรดยื่นเอกสารการสมัคร มายัง หน่วยวิเทศสัมพันธ์ คณะฯ ภายในวันที่ 25 ม.ค. 2564


เอกสารดาวน์โหลด
1. Osaka University Fall 2021 (download)