ทุนเข้าร่วมการประชุม Youth Regional Affairs Dialogue 2022 หัวข้อ “Social Cohesion in Asia” ณ ประเทศสิงคโปร์

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 9 กุมภาพันธ์ 2565
โดย : หน่วยวิเทศสัมพันธ์
ผู้เข้าชม : 316 คน
ทุนเข้าร่วมการประชุม Youth Regional Affairs Dialogue 2022 หัวข้อ “Social Cohesion in Asia” ณ ประเทศสิงคโปร์

Nanyang Technological University ประเทศสิงคโปร์ ประชาสัมพันธ์การประชุม Youth Regional Affairs Dialogue 2022 หัวข้อ “Social Cohesion in Asia” ได้แก่

  1. Culture and Identity
  2. Income Inequality and Social Mobility
  3. Growing Intergenerational Divide
  4. Media, Information and Technology
  5. Healthcare and Well-Being

กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 31 ก.ค. 2565 เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้และร่วมแสวงหาแนวทางแก้ไขปัญหาสังคมของประเทศในภูมิภาคเอเชีย พัฒนาความเป็นผู้นำ
รวมถึงสร้างเครือข่ายระหว่างตัวแทนจากมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย ผู้สมัครต้องเป็นนักศึกษา ป.ตรี ชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป สัญชาติไทย มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับดี
และต้องฉีดวัคซีน COVID – 19 ครบถ้วนก่อนเดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการเข้าร่วมโครงการ
และได้รับการสนับสนุนค่าเดินทางระหว่างประเทศ ที่พัก เบี้ยเลี้ยง และการประกันการเดินทาง

>>> ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ntu.edu.sg/admissions/undergraduate/premier-scholar-programmes/ntu-university-scholars-programme/news-events#Content_C067_Col00
และหากประสงค์จะสมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าว โปรดยื่นเอกสารการสมัคร มายัง หน่วยวิเทศสัมพันธ์ คณะฯ ภายในวันที่ 22 ก.พ. 2565


เอกสารดาวน์โหลด
1. ทุนเข้าร่วมการประชุม Youth Regional Affairs Dialogue 2022 หัวข้อ “Social Cohesion in Asia” ณ ประเทศสิงคโปร์ (download)